Trách nhiệm khách hàng VIP

23/08/2019

TRÁCH NHIỆM KHÁCH HÀNG VIP

 

  1. Khách hàng VIP phải có trách nhiệm cập nhật đầy đủ thông tin đăng ký của tài khoản

  2. Khách hàng phải cam kết xem và hiểu rõ các thông tin liên quan được đăng tải tại trang chủ, nếu không phải liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn

  3. Phải có trách nhiệm bảo mật toàn bộ các thông tin tài khoản và tài sản game của bản thân. Khách hàng phải tự chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan tới việc để lộ thông tin và những thiệt hại phát sinh kèm theo.

  4. Các thông tin ưu đãi sẽ được cập nhật thường xuyên tại trang CSKH VIP, khách hàng nên cập nhật thông tin thường xuyên để biết thời gian nhận/sử dụng. Các trường hợp vật phẩm bị quá giới hạn do không nắm thông tin sẽ không được hỗ trợ.

  5. Phần quà sinh nhật chỉ được nhận 1 lần/năm, quý khách hàng lưu ý cập nhật thông tin chính xác.

  6. Chấp hành đúng các quy định dành cho VIP và quy định khi tham gia cổng game GOSU